หุ้น Flutter Entertainment เพิ่มขึ้น 5% เนื่องจากนักวิเคราะห์ยังคงมองโลกในแง่ดี

ผู้ประกอบการเดิมพันและการเล่นเกมที่มีชื่อเสียง Flutter Entertainment มีมูลค่าหุ้นเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญแม้จะมีการแข่งขันเพิ่มขึ้น แต่บริษัทฯ แฟนดูเอล แบรนด์ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำใน ประเทศสหรัฐอเมริกาและการลงทุนในต่างประเทศยังจ่ายเงินปันผลอย่างมีนัยสำคัญการพัฒนานี้สอดคล้องกับแผนของ Flutter Entertainment ที่จะเข้าสู่ ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก หลังจากที่มันหยุดซื้อขายหุ้นสามัญใน ยูโรเน็กซ์ ดับลิน โดย 23 มกราคม.

ตลาดสหรัฐนำเสนอโอกาสที่สำคัญ

ที่โดดเด่น เพิ่มราคาหุ้น 5% โดยมากเกิดจาก เพิล ฮันท์ความคิดเห็นที่ดีเกี่ยวกับโอกาสของ บริษัท โดยมุ่งเน้นไปที่แบรนด์ FanDuelบริษัท การลงทุนประกาศธุรกิจในสหรัฐอเมริกาของ Flutter เพื่อสร้าง EBITDA ที่ปรับเปลี่ยนเป็น $180 ล้านเหรียญ สำหรับทั้งปีของปี 2023ปีถัดไปควรอนุญาตให้ยักษ์ใหญ่ในการพนันแข็งแกร่งตำแหน่งในเขตอำนาจศาลที่กำหนดไว้ ทำให้ตลาดที่ทำกำไรได้เป็นสองเท่า

การคาดการณ์ของ Peel Hunt สำหรับ Flutter สอดคล้องกับของ บริษัท พ.ย. แนวทางคาดการณ์ EBITDA ที่ปรับได้โดยประมาณ 1.44 พันล้านปอนด์ (1.83 พันล้านดอลลาร์) ไม่รวมตลาดสหรัฐและรายได้ของ 3.75 พันล้านปอนด์ (4.77 พันล้านดอลลาร์) จากสหรัฐอเมริกาแม้จะมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมนี้ แต่หุ้นของ Flutter ก็ลดลง มากกว่า 10% ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมาซึ่งผลักดันจากความไม่แน่นอนด้านกฎระเบียบใน สหราชอาณาจักร และ ประเทศออสเตรเลีย.

การพัฒนาเหล่านี้เน้นของ Flutter การพึ่งพาอาศัยเพิ่มขึ้น ในตลาดสหรัฐซึ่งมีการขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญในปี 2023 และควรยังคงเป็นตัวขับเคลื่อนรายได้ที่สำคัญที่สุดของ บริษัท ซิซัล เป็นบริษัทย่อยของ Flutter ที่มีแนวโน้มอีกแห่งเนื่องด้วยธุรกิจลอตเตอรีของมันคือ นักแสดงที่โดดเด่น ภายในแผนกระหว่างประเทศของ บริษัท ประสบความสำเร็จในการเข้าถึงตลาดที่เติบโตขึ้น

การดำเนินงานในต่างประเทศยังคงมีความสำคัญ

Flutter Entertainment กำลังตระเตรียมสำหรับเพื่อการจดทะเบียนหุ้นคู่ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กเริ่มต้น 29 มกราคม 2024ขึ้นอยู่กับการอนุมัติตามกฎระเบียบการเคลื่อนไหวนี้สอดคล้องกับของ บริษัท กลยุทธ์ ดังที่เปิดเผยว่า มากกว่า 30% รายได้ไตรมาสที่ 3 ปี 2023 เกิดจากตลาดสหรัฐที่กำลังเติบโตขึ้น

ในทางกลับกัน ยักษ์ใหญ่ในการพนันที่กำลังจะออกจากตลาดหลักทรัพย์ดับลินน่าจะ เพรียวลม การดำเนินงานและลดความซับซ้อนด้านกฎระเบียบหุ้นสามัญของ Flutter จะหยุดการซื้อขายต่อ ยูโรเน็กซ์ ดับลิน บน 23 มกราคม 2024.อย่างไรก็ตาม บริษัท จะเก็บรายชื่อไว้ภายใน ตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนโดยเน้นการลงทุนในระดับภูมิภาคที่สำคัญ

นักวิเคราะห์เชื่อว่า แนวโน้มอุตสาหกรรมที่ดี สามารถขับเคลื่อนหุ้นของ Flutter ต่อไปในขณะที่ดึงดูด ดอกเบี้ยต่ออายุ จากนักลงทุนสหรัฐฯพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายและครอบคลุมทั่วโลกของ บริษัท ช่วยทำให้สามารถทำได้ ใช้อักษรตัวพิมพ์ใหญ่ เกี่ยวกับการพัฒนาใหม่ ส่งมอบระยะยาว และ การเติบโตที่ยั่งยืน.ถึงแม้ว่า 2024 จะนำเสนอความท้าทายที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมที่กว้างขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย แต่Flutter ยังคงอยู่ มีอุปกรณ์ครบครัน เพื่อใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของมัน